Thứ Năm, 29 tháng 9, 2016

Arnold Palmer - Golf thủ huyền thoại qua đời ở tuổi 87

Bệnh viện Presbyterian ở Pittsburgh - Pennsylvania, nơi Cựu golf thủ người Mỹ ra đi sau thời gian dài ông điều trị bệnh tim.
Jason Day vô địch Arnold Palmer Invitational / Arnold Palmer: Người tiên phong của golf hiện đại

arnold-palmer-golf-thu-huyen-thoai

Arnold Palmer được xem là một trong các golf thủ hoặc nhất mọi thời đại, có công lớn trong việc đưa môn Thể Thao này phát triển trên toàn thế giới.

Trong suốt quãng sự nghiệp, Arnold Palmer thành công tầm 90 giải đấu trên toàn cầu, Trong số đó có bảy danh hiệu major. phản hồi viên Iain Carter của BBC gọi ông khi là "golf thủ thiết yếu nhất từng thi đấu". Theo Carter, uy tín của Palmer đã đưa môn golf lan tỏa khắp trái đất, không lúc nào bị phai mờ.

Một huyền thoại khác là bạn của Palmer, Jack Nicklaus, nói: Chúng ta vừa mất một trong những cá nhân phi thường nhất của môn golf nói riêng và thể thao nói chung. Arnold siêu việt trong golf . Tầm vóc của ông vượt hơn cả một golf thủ, thậm chí hơn cả một golf thủ vĩ đại. Ông ấy là biểu tượng. Một huyền thoại".


Tổng thống Mỹ Barack Obama đăng một bức ảnh khi Palmer mang lại thăm nhà trắng cùng lời vinh danh sau khoảng thời gian ông qua đời: "Đây là một vị vua, người phi thường trên sân golf và rộng lượng với người khác. Cảm ơn về những kỷ niệm Arnold".


Palmer đã có hàng ngàn độc giả nhiệt tình, tụ họp lại cùng với tên gọi "binh đoàn của Arnie". vào thời đại nở rộ của truyền hình, ông góp công rộng lớn trong những công việc đưa môn thể thao này phủ sóng rộng khắp.

                                                                                                                      Nguồn: vnexpress.net


0 nhận xét:

Đăng nhận xét