Thứ Bảy, 1 tháng 10, 2016

Mua dụng cụ chơi golf uy tín chất lượng ở đâu ?

Cùng với sự phát triển kinh tế, cuộc sống ngày càng trở nên bộn bề tấp nập khiến chúng ta cảm thấy mệt mỏi, sức khỏe bị suy giảm. Nhằm khắc phục và cải thiện sức khỏe đời sống giúp con người có thể thoải mái thư giãn sau những ngày học tập, làm việc vất vả. Nhiều môn thể thao ra đời, và một trong số đó là môn thể thao Golf đang  được nhiều người quan tâm và phát triển khá nhanh chóng tại Việt Nam. Hầu như tất cả các sân Golf vào ngày cuối tuần đều rất đông người đến chơi, tuy nhiên tại Hà Nội cửa hàng bán dụng cụ Golf cũng chưa có nhiều. Để đáp ứng được nhu cầu của người chơi Golf chúng tôi xin giới thiệu một cửa hàng bán dụng cụ đánh Golf chất lượng của các hãng nổi tiếng với đa dạng mẫu mã, cửa hàng trực tuyến golfcity.com.vn được đầu tư và phát triển bởi tập đoàn Timesgroup.

mua-dung-cu-choi-golf

Xem thêm:


Đến với cửa hàng chúng tôi các bạn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm, giá cả niêm yết hợp lý. Cùng với sự phục vụ và tư vấn nhiệt tình của nhân viên, quý khách có thể chọn cho mình những bộ dụng cụ chơi golf ưng ý chất lượng như: quần áo golf, giày golf, phụ kiện golf, gậy golf, găng tay, dụng cụ  tập golf tại nhà ...Chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm của các hãng thể thao nổi tiếng như: Nike, Adidas, Asics, Footjoy....Chăm sóc khách hàng 24/24h và giao hàng trên toàn quốc. Cảm ơn quý khác đã tin tưởng và ủng hộ cửa hàng trong suốt thời gian qua, chúc quý khách có những buổi tập golf thật thoải mái và hạnh phúc bên gia đình.

1 nhận xét:

  1. Các anh chị golfer có thể đến cửa hàng golf ở superbowl PGA Golf, mua bán trao đổi gậy mới cũ, bán hàng rất uy tín, giá cả hợp lí, nói không với hàng nhái copy, nhân viên tư vấn rất nhiệt tình.http://pgagolf.vn/

    Trả lờiXóa