Thứ Sáu, 28 tháng 10, 2016

Khoảng cách đánh bóng golf bổng

Tạp chí GolfNhững học viên vẫn thường hỏi tôi độ dài mỗi cú xuynh gậy golf hay mỗi cây gậy có thể đánh được là bao nhiêu; câu trả lời là độ dài của mỗi người mỗi khác. Tuy nhiên tôi có một hướng dẫn học đơn giản và nó sẽ giúp các bạn nhanh chóng giảm số gậy golf khi thi đấu trên sân. Đầu tiên, cầm gậy sand wedge và vào thế đứng setup đánh bóng bổng. Tiến hành một vài cú đánh khi xuynh gậy ngang hông.


>>> Cách chọn Dụng cụ Golf cho người mới chơi

 Để ý đến cao độ và độ dài tiếp đất của bóng. Ghi nhớ khoảng cách này để có thể tiến hành cú đánh trên sân golf.
Sau trong khi nắm được độ dài của cú xuynh gậy này, bạn sẽ học cách xuynh ngược với khoảng cách dài hơn. Các bạn cần phải xuynh ngược cả bàn tay và cánh tay, như thế bàn tay và cánh tay bạn sẽ ngang tầm với thắt lưng. Tiếp tục tiến hành một vài cú đánh để đánh mức giá đường bóng bay và khoảng cách thực hiện. Đây là khoảng cách cú đánh bóng golf bổng thứ hai của các bạn.

Bây giờ các bạn đã nắm được hai khoảng cách này, các bạn chỉ cần học thêm về chiều dài của một cú xuynh nữa. Mục đích của việc vung tay ngang tầm với ngực là nhằm tăng độ dài để tiến hành đánh bóng bổng. Cú xuynh gậy golf càng dài thì thì cú đánh càng xa và càng cao.


Khi bạn đã thành thạo ba chiều dài cú xuynh gậy của gậy golf sand wedge, tập luyện với gậy pitching wedge và gậy sắt 9. Nếu như bạn có thể kiểm soát được cả ba chiều dài với ba loại gậy golf khác nhau, các bạn sẽ có được 9 độ dài có thể đánh bóng golf bổng.

Những phương pháp trên đem đến cho bạn một khởi đầu để có những trận gôn ngắn hoàn thiện, giúp bạn giảm số gậy golf của mình
Cập nhật tin tức golf tại - http://tintucgolf.blogspot.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét