Thứ Năm, 6 tháng 10, 2016

Các luật gây tranh cãi trên sân golf

Tuy không phải luật lệ trong sách gì nhưng những quy tắc ứng xử ở trên sân Golf đang được xem là những điều luật gây tranh cãi trong thế giới Golf. Một số điều có thể bạn đồng ý nhưng cũng có một số điều khiến bạn không thoải mái.

1. Không nói chuyện điện thoại trên sân, ngay cả nhắn tin cũng không được



Cũng không ai muốn nghe tiếng chuông khi thực hiện cú vung gậy, đối với một số người chơi golf để thư giãn thoải mái, họ không muốn phá vỡ không gian yên tĩnh của mình. 
Xem thêm bán dụng cụ chơi Golf

2. Không được đội mũ ngược



Đã từng có vận động viên bóng chày đội mũ ngược, Sau đó lại có những người chơi  Golf đeo ca vát mặc quần golf. Vì thế bạn nên sẵn sàng bắt đầu mặc quần áo giống như Francis Ouime, nếu không thì bạn nên chấp nhận phong cách mới đó

3. Không có phụ nữ trước 10h sáng vào cuối tuần



Chưa nhắc đến vấn đề bình đẳng giới, nhưng chúng ta nên nhìn nhận vấn đề thực tế hơn: chẳng hạn như để các bà vợ không chỉ trích về việc chơi golf quá nhiều của chúng ta thì nên rủ cô ấy cùng chơi. 

4. Không mặc áo không cổ



Việc mặc áo có cổ cũng là điều dễ hiểu, để đảm bảo trang phục nhã nhặn phù hợp với trò chơi quý tộc, nhưng cũng làm mất đi phong thái thư giãn, đi chơi của một trò chơi thực thụ. Bởi vì ai cũng muốn mặc những bộ trang phục thoải mái nhất khi chơi

5. Không được mặc quần bò

Thật sự quần bò không thích hợp với sân golf. Nhưng những người chơi chắc chắn thấy không hợp lý, vì việc họ đi chơi họ thích mặc trang phục gì mà họ cảm thấy thoải mái là được.
Mỗi người sẽ có một quan điểm riêng. Nhưng theo quan điểm của tôi, ở đâu cũng có quy tắc, quy luật riêng để xây dựng một môi trường khác biệt. Là người chơi đương nhiên chúng ta phải tuân thủ những quy định đó.
>>> Bài viết liên quan: 
Nên chuẩn bị hành lý cho một kỳ nghỉ Golf như thế nào?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét