Thứ Bảy, 8 tháng 10, 2016

Tại sao Golf lại hấp dẫn nhiều người chơi?

Chia sẻ quan điểm về lý do tại sao bộ môn thể thao golf đang dần trở thành môn thể thao có sức lan tỏa và ngày càng thu hút nhiều người tham gia đặc biệt là giới thượng lưu.
Là một thể thao sử dụng nhiều dụng cụ nhất. Một túi golf đầy đủ có gần 20 chiếc gậy và các ngăn để đựng giày, khăn...Từ các dụng cụ và cách phối hợp phụ kiện thể hiện phong cách của từng người chơi.
>>> Tin liên quan: Nên chuẩn bị hành lý cho một kỳ nghỉ Golf như thế nào?

tai-sao-golf-lai-hap-dan-nhieu-nguoi-choi

Cái hay của golf là không sân nào thiết kế giống nhau, mỗi nơi một phong cảnh một màu sắc, khiến cho người chơi không cảm giác nhàm chán. Bên cạnh đó mô hình sân golf kết hợp với nghỉ dưỡng đang được phát triển rất mạnh ở Việt Nam, giúp thu hút lượng khách du lịch nước ngoài.

Với phong cách độc đáo, nhiều mắc sắc xuất hiện trong sân golf như màu sắc cảnh quan, quần áo, đồng hồ chơi golf sự xuất hiện của các nhãn hiệu thời trang nổi tiếng tạo nên sự đẳng cấp trên sân golf cũng như đối với những người chơi golf

Golf được xem là một môn thể thao có sân chơi rộng nhất, Tại Việt Nam sân rộng nhất với thiết kế 54 hố nằm trong một vùng phong cảnh. Hiện nay nhiều khu 36 hố đang được xây dựng và sẽ sớm hoàn thiện đáp ứng nhu cầu người chơi. Thiết kế trong sân là điểm nhấn lớn nhất, khi chơi golf bạn có thể chiêm ngưỡng cảnh quan thiên nhiên biển, đó là sự kết hợp ở sân golf VinPearl Nha Trang, một trong những sân golf có phong cảnh đẹp nhất Việt Nam.
tai-sao-golf-lai-hap-dan-nhieu-nguoi-choi
Sân golf VinPearl Nha Trang hấp dẫn nhiều người chơi

Thời gian để chơi hết 1 vòng thường là 5-6 tiếng, đó là với điều kiện thuận lợi, nhưng với điều kiện thời tiết xấu có thể ảnh hưởng tới cuộc chơi. Tuy nhiên, khi đi chơi với bạn bè, bạn có thể thong thả đi dạo thưởng thức phong cảnh xung quanh.

Việc dự đoán kết quả khi chơi golf là điều không thể, vì bạn luôn có nguy cơ bị vỡ trận. Rất nhiều tay golf bị vấp ở lỗ cuối mà mất đi toàn bộ kết quả trong quá trình chơi.
Được xem là môn thể thao gần gũi với thiên nhiên nhất, không có gì bằng được đến sân golf vào những buổi sáng sớm để cảm nhận không khí trong lành, cũng như sự thú vị của môn chơi sẽ khiến bạn say mê dù thời tiết như thế nào.

Là một môn chơi khá độc đáo và được ưa chuộng khắp thế giới, hy vọng rằng tại Việt Nam bộ môn thể thao golf ngày càng phát triển hơn để mọi người có thể cảm nhận được sự bình yên mà phong cảnh sân golf mang lại
>>> Xem thêm: Cửa hàng bán dụng cụ Golf ở đâu?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét