Chủ Nhật, 9 tháng 10, 2016

Giải golf dành cho cựu du học sinh tại Việt nam


Tin tức golf: Giải Vietnam Oversea Students Alumni Open 2015 là giải golf đầu tiên dành cho cựu du học sinh Việt Nam. Đây được xem là bước phát triển mới của bộ môn thể thao golf tạo nên bức tranh đa dạng, một màu sắc mới trong ngành thể thao Việt Nam.

giai-golf-danh-cho-cuu-du-hoc-sinh-tai-viet-nam

Giải du học sinh Việt Nam Mở rộng 2015 được tổ chức tại sân Đảo Vua với mục tiêu tăng cường giao lưu, kết nối cộng đồng du học sinh với sự phát triển của phong trào chơi golf.
Với sự tham gia của 120 golf thủ là du học sinh tại nhiều nước trên thế giới như Đức, Nga, Mỹ, Nhật Bản, Singapore, Australia và các nước Liên Xô cũ...

Một điểm đáng chú ý là Ban tổ chức giải là ban tổ chức có dành riêng 2 nhóm cho các golf thủ nhí từ 8-10 tuổi. Mặc dù chưa biết các golf thủ nhí có thành du học sinh hay không nhưng cùng với sự đam mê và tài năng golf mà các em thể hiện trong các giải đấu tạo được sự kỳ vọng, một tương lại khả quan cho bộ môn golf nước nhà.


Các golf thủ đã chứng tỏ bản lĩnh và chuyên môn sau hơn 4 tiếng tranh tài.
Kết thúc các vòng đấu Golf thủ Nguyễn Thị Vân Anh và Đỗ Việt Hùng đã giành được chức vô địch Best Gross nữ(83 gậy), nam (76 gậy). Giải nhất các bảng A, B, C lần lượt là Lê Như Hoàng(77/69), Phạm Đăng Trường(91/68), Chu Nguyên Bình(101/72). Bên cạnh đấy, Nguyễn Việt Dũng, Cáp Quý Phúc, Quách Thanh Bình và Lê Mai Anh giành được 4 giải Nearest the pin. Golf thủ Phó Anh Phong giành giải Longest Drive.

Giải thi đấu diễn ra thành công, hứa hẹn cho cuộc tranh tài lần sau giữa các nước, và được các golf thủ tham gia nhiệt tình.
>>> Xem thêm: Bán dụng cụ Golf

0 nhận xét:

Đăng nhận xét