Thứ Sáu, 14 tháng 10, 2016

Lợi ích mà golf mang lại cho trẻ em

Ngoài việc gia tăng kỹ năng và rèn luyện sức khỏe, trẻ em còn nhận được rất nhiều các lợi ích lâu dài từ trải nghiệm với bộ môn thể thao golf. Theo các chuyên gia phân tích một số lợi ích mà đánh golf mang lại đối với trẻ em như sau:
>>> Chọn phụ kiện chơi Golf

loi-ich-ma-golf-mang-lai-cho-tre-em

1. Sự kiên nhẫn và tính kỷ luật golf

Quá trình học golf giúp thúc đẩy sự kiên nhẫn và kỷ luật chơi golf ở trẻ em. Bởi vì sự thành công trong môn đánh golf đòi hỏi trẻ phải có thói quen thực hành liên tục trong một thời gian dài. Tất nhiên không nên ép buộc trẻ theo đuổi một mục tiêu mà chúng không hứng thú. Tuy nhiên với những trẻ em mong muốn phát triển được khả năng chơi golf sẽ trực tiếp học được những cảm nhận về sự hài lòng khi vượt qua những thách thức để cải thiện bộ môn thể thao mình yêu mến.

2. Trung thực trong thi đấu và đời thường

Chơi golf từ lâu đã được xem là bộ môn thể thao với các bài học về tính trung thực Như được quy định trong cuốn luật golf, người chơi phải tự kiểm soát vòng đánh golf của mình, tự chịu những gậy phạt khi làm sai luật. Ngoài ra đánh golf giúp trẻ phát huy sự tôn trọng với người khác khi luyện tập các phép xã giao quy định trong suốt thời gian chơi golf.

3. Rèn luyện ý chí và phát huy khả năng của bản thân

loi-ich-ma-bo-mon-golf-mang-lai-cho-tre-em

Các bạn nên để cho trẻ mang theo túi gậy golf riêng trong suốt vòng đánh golf để trẻ có thể hình thành và cảm nhận được sự độc lập. Hơn nữa, trẻ sẽ cảm thấy bản thân mình có trách nhiệm vì chúng được tự lựa chọn thực hiện các cú đánh trong những tình huống khác nhau và có thể tự giải quyết vòng đánh golf của mình dù đánh tốt hay dở.

4. Niềm ham mê cả cuộc đời

Đánh golf là một môn chơi trẻ có thể tận hưởng trong suốt cả cuộc đời. Khi trẻ mới bắt đầu đánh golf, kinh nghiệm có được sẽ cung cấp nền tảng kết nối suốt đời đầy thú vị và tích cực. những bài học trên sân chơi golf không ngừng diễn ra khi trẻ đến tuổi trưởng thành. những kinh nghiệm và mối quan hệ được tạo ra và lớn mạnh trong nhiều năm trên sân golf cũng sẽ không bao giờ ngừng mang lại một ý nghĩa đặc trưng cho những ai yêu mến môn chơi.

Từ các lợi ích thiết thực Tạp chí Golftimes Việt Nam mong muốn được góp phần tạo nên những giá trị nhân bản từ môn thể thao này hiện nay chúng tôi đang tập trung lớn mạnh lĩnh vực thương mại và dịch vụ, phục vụ và thỏa mãn tối đa nhu cầu của người chơi như :
Phân phối thẻ cho những sân đánh golf mới nổi là những sân đánh golf : Sân chơi golf Yên Thắng (ROYAL chơi golf CLUB), SKY LAKE, FLC Sầm Sơn chơi golf Links.....

Với chiến lược lấy khách hàng làm trọng tâm lớn mạnh. chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ như sau:
- Tuyển sinh và đào tạo những khóa đào tạo và huấn luyện chơi golf từ cơ bản đến chuyên nghiệp, với đội ngũ giảng dạy là những chuyên gia quốc tế và PGA có kinh nghiệm
- Cung cấp các loại bóng đánh golf cũ cho người mới tập chơi, các sân tập đánh golf cũng như những golf thủ đã có kinh nghiệm ( Single Handicap )
- Cung cấp gậy những loại và các dụng cụ về chơi golf bao gồm cả cũ và mới với giá cả rất hợp lí.
- Marketing và phân các bất động sản nghỉ dưỡng trong sân golf.
- Booking sân chơi golf
Cập nhật tin tức golf nhanh và chính xác nhất tại http://tintucgolf.blogspot.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét