Thứ Ba, 18 tháng 10, 2016

Biện pháp chăm sóc cỏ sân golf đúng kĩ thuật ,cỏ luôn xanh hợp lý

Cùng Tap chi GolfTimes tìm hiểu biện pháp chăm sóc cỏ sân golf đúng kĩ thuật giúp cỏ luôn xanh mướt. Ở Việt Nam, thú chơi golf là 1 thú chơi khá mới mẻ. Golf là môn thể thao mà chủ yếu là dân "quý tộc" thường xuyên tập luyện vì vậy mà chi phí cho một tour golf đúng mức đạt tiêu chuẩn ở nước ta bình quân vào khoảng trên dưới 50.000 USD đối với các sân 18 lỗ.


Tùy thuộc vào chất lượng sân cũng như số lỗ mà có các mức giá khác nhau. Ngay cả công cụ đánh golf, trước kia vốn là những cây gậy gỗ, cũng có giá tới hàng nghìn đô la Mỹ. Như vậy nói đây là môn thể thao của người giàu quả không sai.

tuy nhiên giờ đây bạn có khả năng chơi môn thể thao quý tộc này ngay trong khu vườn của bản thân mà không cần phải quá tốn kém như các gì chúng tôi đề cập phía trên. Sân Golf mini cỏ nhân tạo trong sân vườn của gia đình bạn là 1 giải pháp xuất sắc.

>>> Xem thêm: Phụ kiện Golf tốt nhất

Cỏ nhân tạo cho sân golf chia sẻ đặc tính tương tự như cỏ thật về các đặc điểm sinh học như mãi xanh thuận lợi, bề mặt cỏ phẳng không cản trở đường đi của bóng với chi phí bảo dưỡng ở mức thấp nhất.

Ngày nay, với cỏ nhân tạo vì vậy mà việc sở hữu sân Golf  mini ngay trong văn phòng của bạn mà không cần phải chăm sóc như cỏ tự nhiên là điều cực kỳ dễ dàng. Các sản phẩm cỏ nhân tạo dều được thử nghiệm, sản xuất và phát triển dựa trên những nền tảng khoa học cũng như an toàn giúp mang lại cho người sử dụng các trải nghiệm giống như đang chơi trên sân cỏ tự nhiên. cơ thể chơi có thể được cảm nhân cảm giác mềm mượt lúc chạm vào những thảm cỏ sân Golf cũng như màu xanh hợp lý quanh năm.



Với các sân golf cỏ tự nhiên, người chơi có khả năng khó có thể có được sự thỏa mãn lúc những thảm cỏ bị héo úa do quy trình chăm sóc chưa đúng phương pháp hoặc sự ảnh hưởng của thời tiết khiến những khóm cỏ phát triển không đồng đều tạo nên những vết lồi lõm trên bề mặt sân golf. Mặt khác các yếu tố thời tiết cũng gây khó khăn cho người luyện tập golf hàng ngày. sẽ thật tiện lợi cũng như thoải mái lúc bạn sở hữu một sân golf di động đặt ngay trong phòng làm việc ở công ty hay ngay chính trong ngôi nhà thân yêu của bạn. và bạn có thể thỏa mãn niềm đam mê chơi golf của bản thân bất cứ lúc nào.
Đặc biệt  là các thảm cỏ nhân tạo được đặt ở vị trí rất thuận tiện cũng như nhanh chóng, phù hợp mọi bề mặt ngay cả bề mặt cứng như bê tông, và những sợi cỏ nhân tạo có tuổi thọ cao trung bình từ 3-10 năm, bền màu cũng như dễ dàng làm vệ sinh.
Thường xuyên ghé thăm website để cập nhật tin tức golf nhé

0 nhận xét:

Đăng nhận xét