Chủ Nhật, 2 tháng 10, 2016

Bộ dụng cụ tập golf tại nhà không thể thiếu cho 1 golfer

Chơi golf không có nghĩa bạn phải ra sân, hiện nay tập golf tại nhà đang là một xu thế giải trí mới. Bộ dụng cụ tập golf tại nhà hiện đã có mặt rất nhiều trên thị trường, dưới đây chúng tôi xin giới thiệu về những dụng cụ cần thiết mà một golfer cần có:

dung-cu-tap-golf-tai-nha
Bộ dụng cụ tập golf tại nhà không thể thiếu cho 1 golfer

1. Gậy golf là dụng cụ tập golf tại nhà cơ bản nhất

So với việc bỏ ra một số tiền lớn để đến các sân golf tập. Ngày nay, bạn có thể sử dụng Dụng cụ Golf ngay chính tại ngôi nhà của mình.
Gậy golf là một trong những dụng cụ không thể thiếu. Do không gian trong nhà hoặc sân vườn bị giới hạn nên gậy golf thường là gậy đẩy. Và với hình thức luyện tập này bạn sẽ cần cần thiết dùng quá nhiều cây gậy, đặc biệt bạn có thể luyện tập với đam mê để chuẩn bị cho những giải đấu ngoài sân thực mà không cần thiết phải đi xa.

2. Dụng cụ tập golf thứ 2 tại nhà mà chúng ta không thể không nhắc đến là bóng golf

Nên chọn bóng 1 lớp khi tập tại nhà vì đây là loại bóng dành cho người mới chơi. Với chất liệu được làm từ hợp chất surlyn rắn và các hố nhỏ, đây được xem là loại bóng vừa bền vừa rẻ, đặc biệt bóng không bay xa được  rất thích hợp cho việc luyện tập tại nhà. Khi thi đấu không nên dùng loại bóng
này.
Xem thêm:


3. Cuối cùng là thảm tập Golf

tham-tap-golf-tai-nha

GIỚI THIỆU CHO GOLFER: bán bộ gậy golf cũ tiết kiệm 50% tại Hà Nội

Thảm tập golf tại nhà rất dễ kiếm trên thị trường, tùy thuộc vào kích thước mà bạn muốn thiết kế sân sẽ đặt các loại thảm phù hợp. Với thiết kế dễ làm sạch và di chuyển thoải mái trong nhà,, ngoài sân hay ngoài vườn nên hiện nay thảm golf được rất nhiều người ưa chuộng.
Tuy còn hạn chế về diện tích nhưng thảm cũng có ưu điểm là chi phí hợp lý, có thể tập golf mọi lúc mà không cần phải chi trả số tiền khá đắt để vào sân golf.
Bên cạnh đó nếu bạn muốn thiết kế sân golf mini có diện tích lớn hơn thì nên chuẩn bị lưới tập golf giúp cản trở gió và đánh chính xác hơn.
Với những chia sẻ trên đây, mong rằng sẽ giúp ích được cho các golfer để thiết kế được sân tập golf mini ưng ý nhất. Các bạn có thể tham khảo cửa hàng mua dụng cụ tập golf tại đây.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét