Thứ Tư, 15 tháng 3, 2017

Hiện trạng sân golf Laguna trước giờ thi đấu?

Tin tức golf : Với điều kiện thời tiết không thuận lợi, gây mưa to cho những tỉnh miền Trung trong thời gian vừa rồi, tình trạng những sân golf ở Đà Nẵng, Huế không tránh khỏi sự tổn hại do ảnh hưởng khách quan này. Thời điểm hiện tại, sân golf Laguna Lăng Cô đang diễn ra VCK của hệ thống giải thi đấu trẻ nghiệp dư lớn nhất thế giới – Faldo Series Grand Final 2017, vậy sân golf đã có các phương pháp gi để có thể cải thiện tình trạng trên? Ông Adam Calver, giám đốc sân golf sẽ trả lời thắc mắc này.
Xem thêm:


Theo VGM ghi nhận, để sẵn sàng cho sân golf đấu với điều kiện tốt nhất, các công nhân đang nỗ lực và cố gắng hết sức trong việc phục hồi sân, Cải thiện mặt green. 9 hố cuối được ghi nhận là cỏ khá tốt, đây được coi là dấu hiệu đáng mừng trong việc bảo trì sân golf tới thời điểm hiện tại.



Với thời tiết mưa lớn vừa rồi, các vùng đất thấp trước kia thì nay đã trở thành vũng nước, Sự ảnh hưởng của điều kiện thời tiết đã mang đến những thiệt hại nặng nề cho sân.Trước tình trạng này, được biết sân golf đã có thông báo với những Agency và các member để cho mọi người hiểu thêm về vấn đề và đưa ra quy định cho người chơi golf.
  • Biện pháp chăm sóc cỏ sân golf đúng kĩ thuật ,cỏ luôn xanh hợp lý


Để biết chi tiết hơn về vấn đề này, VGM đã có buổi phỏng vấn trực tiếp ông Adam Calver, Giám đốc sân golf Laguna Lăng Cô, đồng thời là người phụ trách việc duy trì sân. Với 20 năm kinh nghiệm thực tế trong ngành đánh golf ở 5 đất nước và 7 sân golf ở nhiều điều kiện thời tiết khác nhau. Adam sẽ có các chia sẻ hữu ích và phần nào giảii đáp được những thắc mắc của độc giả, các người chú ý cho tình trạng sân hiện nay.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét