Thứ Sáu, 17 tháng 3, 2017

Giải FLC Faros Golf Tournament 2017 chính thức khai mạc

tin tức giải Golf: Sáng hôm nay 17/3/2017, tại khu du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Sầm Sơn (Tỉnh Thanh Hóa), đã chính thức diễn ra Lễ khai mạc và vòng thứ nhất của giải thi đấu FLC Faros golf Tournament 2017.



Giải FLC Faros golf Tournament 2017 sẽ diễn ra trong 3 ngày từ 17 – 19/3 ở sân golf FLC Samson golf Links. 

Đây là giải thi đấu golf thường niên lần thứ 3 được sự tài trợ của Công ty Cổ phần xây dựng FLC Faros tổ chức, tại giải lần này với sự góp mặt của hơn 1.200 golf thủ và các nhà tài trợ, nhà hảo tâm, đại diện doanh nghiệp lớn nhỏ trong và ngoài nước tham dự, tham gia thi đấu 7 buổi trong 3 ngày và có một giải đấu Best Gross chung cho cả ba ngày thi đấu.


giải thi đấu FLC Faros golf Tournament 2017 được chia ra thành 5 bảng thi đấu, trong đó có ba bảng dành cho golf thủ nam, 1 bảng dành cho golfer nữ và 1 bảng dành cho những golf thủ muốn giữ quyền nghiệp dư (amateur status), thi đấu tính theo System 36.

Tổng mức giá trị tiền thưởng của giải lên đến hơn 40 tỷ đồng, bao gồm những giải thưởng Hole in one là các chiếc xe ôtô hạng sang, đặc biệt chú ý là 50 giải HIO 20,000 USD tiền mặt do gôn thủ Tống Xuân Vương tài trợ. Bên cạnh đó còn có những phần quà như thẻ hội viên VIP ở hệ thống sân golf FLC, phiếu quà tặng nghỉ dưỡng tại các resort thuộc Tập đoàn FLC, cùng các phần quà có giá trị từ những tài trợ khác.



Phát biểu ở lễ khai mạc, ông Đỗ Như Tuấn – Tổng giám đốc Công ty cổ phần xây dựng FLC Faros – PhóTrưởng BTC cho biết: "Trong các năm qua, FLC Faros đã có những bước phát triển và không ngừng lớn mạnh. Thành quả hôm nay cũng do nhờ sự tin tưởng hợp tác và hỗ trợ tích cực của quý quý khách hàng, quý đối tác trong thời gian qua. doanh nghiệp FLC Faros rất trân trọng các mối quan hệ hợp tác này.

Với thời tiết rất ủng hộ trong không khí se se lạnh của vùng đất biển xứ Thanh, chúng tôi tin rằng đây được xem là một cơ hội của hơn 1.200 gôn thủ cùng giao lưu, học hỏi, tạo nên và thắt chặt những mối quan hệ tốt đẹp."

0 nhận xét:

Đăng nhận xét