Thứ Ba, 14 tháng 3, 2017

Golf thủ Ireland đầu tiên làm thủ quân Ryder Cup

Tin tức golf mới nhất: Hôm qua đội tuyển golf châu Âu đã chọn lựa golf thủ McGinley giữ chức đội trưởng dự giải đấu Ryder Cup 2014 tổ chức tại Gleneagles, Scotland.
Gôn thủ McGinley từng ba lần góp mặt ở Ryder Cup, là đội phó vào những năm 2010, 2012 và là người có cú đánh chính chiến thắng năm 2002.


"Đây là một ngôi vị tôi hằng khát khao", tay golf có mặt tại Dublin nói. "Đây thực sự là một trải nghiệm cực kỳ to lớn và tôi háo hức được mau chóng làm việc trong vai trò này".
Không có chiến thắng chói sáng, mà golf thủ sinh năm 1966 nhận được sự ủng hộ của nhiều ngôi sao của làng golf châu Âu hiện tại như Rory Mcllroy, tay golf Luke Donald và Gôn thủ Justin Rose.

Trước đấy, huyền thoại của Ryder Cup - golf thủ Colin Montgomerie - ngỏ ý muốn một lần nữa được dẫn dắt đội tuyển châu Âu tham gia giải thi đấu golf đồng đội lớn nhất trong năm.

tay golf Colin Montgomerie, người từng thi đấu tại 8 kỳ Ryder Cup và thủ quân đội tuyển châu Âu đoạt thắng lợi năm 2010, được xem là người xứng đáng nhất có thể đối chọi với chọn lựa của đội tuyển Mỹ, Gôn thủ Tom Watson – từng 8 lần vô địch giải major.



Mà các năm qua cho thấy thủ quân đội châu Âu thường dành cho người thế hệ. Bernard Gallacher là golf thủ mới đây nhất dẫn dắt đội nhiều hơn một lần vào các năm 1991, 1993 và 1995.

tay golf Bắc Ireland Darren Clarke - vô địch giải thi đấu Open năm 2011 - từng xem như là ứng viên sáng giá nhưng sau đó xin rút, ngoài ra golfer Paul Lawrie và Gôn thủ Miguel Angel Jimenez.

Quyết định lựa chọn gôn thủ McGinley được đưa ra bởi Hội đồng các giải thi đấu của European Tour, trong đó Thomas Bjorn là Chủ tịch, sau một cuộc họp kéo dài 2 tiếng tại Abu Dhabi.

Tay golf McGinley từng đoạt 4 danh hiệu European Tour và mùa giải chiến thắng nhất của anh là năm 2005, khi về nhì ở 3 giải đấu trước trong khi đăng quang ở Volvo Masters.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét