Thứ Ba, 4 tháng 10, 2016

Đồng hồ chơi golf có kết nối GPS

Trong bộ môn thể thao golf, đồng hồ không chỉ dừng lại ở chế độ xem giờ mà nó còn giúp cho golf thủ rất nhiều khi thi đấu. Vậy đồng hồ chơi golf thật sự có tác dụng hữu ích gì? hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây:
dong-ho-choi-golf-dinh-vi-gps
Đồng hồ chơi golf định vị GPS giúp golf thủ phát bóng chính xác
Đồng hồ chơi golf có kết nối GPS luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các golf thủ Với chức năng kết nối định vị, đây được xem là loại đồng hồ thông minh giúp cho các golfer xác định được khoảng cách từ vị trí đứng tới các lỗ golf, hiển thị các thông tin liên quan đến điểm số... Từ đó có chiến thuật đánh golf cho riêng mình.

Ngoài ra đồng hồ còn tích hợp nhiều tính năng như: kết nối với điện thoại thông minh, cung cấp dữ liệu của hàng nghìn sân golf trên thế giới, đưa ra số liệu phân tích về TempoTraining, SwingTempo và SwingStrength.... Những chức năng phụ khác như: Email, tin nhắn, lịch và các ứng dụng khác.

Có rất nhiều loại đồng hồ golf, đa số đều thiết kế ở dạng đeo tay khá thuận tiện. Nhưng cũng chính vì vậy mà đồng hồ còn hạn chế như màn hình nhỏ tạo cảm giác khó xem cho người dùng.

Đồng hồ chơi golf có nhiều mẫu mã đa dạng

garmin-chiec-dong-ho-golf-gps
Garmin - Chiếc đồng hồ Golf GPS với phong cách thoải mái và độ nhạy khá cao
Cùng với sự phát triển của môn thể thao golf trên thế giới hiện nay thì cơ hội dành cho các nhà sản xuất các phụ kiện đi kèm là rất lớn. Có rất nhiều đồng hồ golf được bán trên các trang web lớn với nhiều loại và mẫu mã đa dạng, cùng với sự góp mặt của nhiều hãng đồng hồ nổi tiếng vào cuộc đua sản xuất thiết bị đồng hồ định vị. Garmin, Fosil, Jaermann & Stübi, Rolex là những lựa chọn hàng đầu của các tay golf nổi tiếng thế giới

Còn đối với các golf thủ Việt Nam thì nên chọn những loại đồng hồ lâu đời và uy tín để mua với mức giá hợp lý, bảo hành đảm bảo. Hãy chọn những chiếc đồng hồ chơi golf phù hợp để thể hiện phong cách, cá tính của chính mình. Và mua dụng cụ chơi golf chính hãng để đạt được kết quả tốt nhất khi ra sân.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét