Thứ Hai, 31 tháng 10, 2016

Những tay golf chuyên nghiệp thường chú trọng gậy putter hơn gậy driver

Trên thực tế có tới 50% những cú đánh của chúng ta là sử dụng cú gạt bóng và Putter là gậy golf được sử dụng nhiều nhất trong túi đựng gậy Golf của các bạn.
>>> Cách chọn Dung cu Golf cho người mới chơi



Nếu bạn nhìn vào các tay chơi chuyên nghiệp bạn sẽ thấy các người có kĩ năng gạt tốt nhất luôn giành chiến thắng chứ không cần phải là các người có kĩ năng dùng driver tốt nhất

Tuy nhiên, công nghệ của gậy golf Putter cũng như tất cả những công nghệ chơi golf khác đang ngày càng cải tiến để giúp cho người đánh tốt hơn.

Những tin tức sau đây Tạp chí Golf sẽ cho các bạn biết các công nghệ mới đây nhất và giúp các bạn khám phá các loại Putter có thể giúp bạn thành công trên vùng Green

Các loại gậy golf Putter

Face Balanced

Các gậy Putter Face Balanced là các cây gậy mà bề mặt gậy golf phía lên khi các bạn đặt cho thân gậy golf cân bằng trên ngón tay. Về cơ bản, cấu tạo này sẽ giúp làm sao thẳng đường bóng golf đối với những cú gạt về hướng trước. Loại gậy golf này phù hợp với những người chơi hay dùng các cú gạt thẳng.

Toe Balanced

Những cây gậy Putter Toe Balanced là các cây gậy mà mũi của đầu gậy phía xuống sân (mặt đất) trong khi bạn để cân bằng thân gậy golf trên ngón tay. Điều này phù hợp với các người chơi golf sử dụng những cú gạt bóng không thẳng (gạt bóng golf từ trong ra ngoài).

Các kiểu đầu gậy Putter

Blade

Kiểu đầu gậy golf lâu và truyền thống nhất của gậy golf Putter chính là kiểu Blade. Sử dụng đầu gậy golf khá nhỏ với kiểu dáng kiến trúc truyền thống, nó được dùng rộng rãi trên toàn thế giới. Bề mặt đơn giản tạo ra một góc ổn định lớn cho người chơi golf và tạo ra những cú đánh êm trên nhiều vùng Green khác nhau.


Nó là sự lựa chọn an toàn khi chọn lựa gậy golf gạt, chúng phù hợp đối với các vùng green cứng và nhanh hơn, các vùng đòi hỏi những cú gạt rất êm. gậy Putter Blade có xu thế thiên về loại Face Balanced. Điều này có nghĩa là chúng sẽ phù hợp với các người chơi golf có những cú đánh golf thẳng.

Peripheral Weighted

Gậy Putter Peripheral Weighted là sự chọn lựa hàng đầu của những tay chơi chuyên nghiệp và cả bán chuyên nghiệp, so với gậy Putter Blade thì gậy golf Putter Peripheral Weight có đầu gậy golf lớn hơn nhưng điều này cũng có nghĩa là nó không thuộc loại gậy Face Balanced. Loại này phù hợp với các người đánh golf có lối gạt từ trong ra ngoài.

Mallets

Gậy golf putter Mallet là chọn lựa thay thế cho putter Blade trong nhiều năm. Đầu gậy golf này nặng hơn loại Blade vì kích cỡ lớn hơn. gậy golf Mallets lại giống một gậy wood hơn là một gậy golf Putter.
Website tổng hợp tin tức golf nhanh và chính xác nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét