Thứ Ba, 25 tháng 10, 2016

Thiên đường golf miền nhiệt đới Mauritius

Tạp chí Golf: Nằm trong làn nước xanh màu ngọc bích của biển Ấn Độ Dương là hòn đảo nhiệt đới xinh đẹp có tên Mauritius. Vẻ đẹp tuyệt mỹ ở nơi đây đã khiến cho Mark Twain từng phải thốt lên rằng: “Chúa đã tạo thành thiên đường dựa trên những hình mẫu của Mauritius”. Đúng vậy, hòn đảo thơ mộng này không chỉ nổi danh với các bãi biển dài, hoang sơ, tinh khôi bờ cát trắng, cùng khí hậu ấm áp quanh năm mà còn có cả các sân đẹp như tranh vẽ đang chờ bạn khám phá.



Ngày nay, chơi golf đã trở nên một trong các trò chơi bậc nhất ở Mauritius và là điểm lôi cuốn không thể bỏ qua cho du khách khi đến với thiên đường biển này. Trên thực tế, Mauritius là quốc gia thứ 3 trên thế giới chơi đánh golf chỉ sau vương quốc Anh và Ấn Độ. đánh golf có mặt tại đảo ngọc từ năm 1902 với CLB chơi đánh golf đầu tiên (The Gymkhana chơi đánh golf Club) dành cho Quân đội Hoàng gia Anh. Đây cũng là sân golf lâu đời nhất ở nam bán cầu và là sân cổ kính thứ 4 trên thế giới.

Ngay từ những ngày đầu ấy, Mauritius đã trở thành điểm đến chơi đánh golf đầy lôi cuốn cho những golf thủ. Hiện quốc đảo này đã có khoảng hơn 12 sân golf đang hoạt động từ những sân 9 lỗ đến những sân golf 18 lỗ hiện đại quốc tế do những tay golf hàng đầu kiến trúc như Ernie Els, Bernard Langer và David

Toàn bộ những sân golf nơi đây được kiến trúc để thử thách khả năng chơi của những golf thủ với các bụi cây lớn, các bunker rộng và chướng ngại vật nước rất lớn được che khuất dưới những tán lá xanh. Hầu hết mang đến một trải nghiệm chơi đánh golf vô cùng thú vị ẩn trong khung cảnh thiên nhiên thơ mộng với tầm nhìn ra đại dương xanh mênh mông.


Và nếu như các bạn đến Mauritius để kết hợp chơi đánh golf và nghỉ dưỡng bên gia đình, đảo ngọc sẽ mang đến cho các bạn rất nhiều điều thú vị. Đó như là cảm giác ấm áp khi được đón tiếp với các người dân giàu lòng mến khách, thân thiện và luôn cam kết mang đến các dịch vụ hợp lý nhất. Đó là cảm giác an nhàn và thư thái khi được nghỉ dưỡng tại những khách sạn hiện đại, được thư giãn cơ thể bên những liệu trình spa khác biệt và khám phá tinh hoa ẩm thực hàng đầu thế giới.

Bạn cũng sẽ có cơ hội thưởng thụ vẻ đẹp của hòn đảo được ví dụ điển hình thiên đường nơi hạ giới. Hãy tạm gác một ngày không swing bóng golf trên sân golf để trải nghiệm các môn thể thao hoàn hảo khác ở nơi đây như đi xe đạp leo núi, lướt ván hay đua ngựa. Nơi đây cũng là chốn dừng chân lý tưởng cho các tuần trăng mật ngọt ngào.
Hãy cập nhật tin tức golf hàng ngày để tích lũy thêm kiến thức cũng như kỹ thuật chơi golf nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét