Thứ Hai, 10 tháng 10, 2016

Những cú gạt hoàn hảo không thể thiếu khi chơi golf


Gạt bóng đánh golf là bước cuối cùng để đưa bóng vào lỗ, kết thúc một hố golf. Đây là bài tập để có cú gạt hoàn hảo.

nhung-cu-gat-hoan-hao-khong-the-thieu-khi-choi-golf
Những cú gạt hoàn hảo không thể thiếu khi chơi golf
Trong vùng gạt bóng đánh golf, tốc độ và đường đi của bóng chơi golf phụ thuộc nhiều vào địa hình, độ dày của cỏ và độ nghiêng của mặt sân. Một điều quan trọng mà bạn nên ghi nhớ là khi đã tìm hướng bóng đánh golf sang phải và sang trái theo địa hình của mặt green thì bạn chỉ cần đặt mặt bộ gậy chơi golf gạt thẳng phía đó và đẩy bóng, đường đi còn lại tiếp tục do mật sân thực hiện. Nếu mặt green chạy nhanh bạn tiếp tục phải gạt bóng theo đường cong nhiều hơn.

Trong khi gạt bóng, bạn luôn phải ra phía sau bóng chơi golf để xem cú gạt bóng đánh golf của mình tiếp tục có dạng hình như thế nào. Nếu các bạn vẫn chưa hình dung ra, thì hãy quay mặt về phái miệng hố và nhìn lại về hướng bóng đánh golf. Khi gạt bóng đánh golf từ trên cao xuống, quý khách sẽ thấy đường bóng chơi golf đi rõ ràng hơn. Còn khi gạt bóng đánh golf từ dưới lên, quan sát được kỹ khu vực xung quanh đường bóng chơi golf lăn. Điều này hỗ trợ bạn có một tầm nhìn toàn vẹn và kỹ càng trong những cú gạt bóng chơi golf ở một bề mặt nghiêng.

Những nhân tố tạo nên cú gạt bóng chơi golf tốt.

Đặt bóng nằm trên đường ngang so với mép trong chân trái, phía sau là mặt gậy chơi golf gạt đặt thẳng và phẳng so với mặt sân. Từ từ đưa gậy golf ra sau và gạt thẳng vào hướng sau bóng, sau đó đưa bộ gậy đánh golf gạt nhẹ nhõm theo sau và nâng lên để bóng chơi golf lăn đều và chậm. Giữ đầu bộ gậy đi tà tà mặt đất khi nó chạy ngang qua mép ngoài của chân trái. Khi đã vào thế gạt bóng chơi golf và đường bóng chơi golf lăn, quý vị nên giữ người cân bằng và nhẹ nhàng đánh bóng chơi golf.

Những bước tập gạt bóng:

– Hãy tập các cú gạt ngắn để tạo sự tự tin trước.
– Tiếp nối cú gạt ngắn đó, quý khách hãy thực hành lặp lại nhiều lần để tạo tính ổn định.
– Sau khi đã thực hành quen, bạn để bóng đánh golf dần xa lỗ và gạt thử.
– Nếu bề mặt cong và dốc, các bạn hãy để cho bề mặt tạo nên đường đi của bóng.
Xem thêm:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét