Thứ Năm, 12 tháng 1, 2017

Chiến thắng Sergio Garcia tại WGC giúp McIlroy trở lại vị trí số một làng golf

Giành chiến thắng trước đối thủ mạnh như Sergio Garcia tại WGC-Bridgestone Invitational ngày 3/8 giúp tay golf 25 tuổi trở lại vị trí số một thế giới - tin tức giải Golf


Đây là chiến thắng đầu tiên của Rory Tay golf McIlroy ở giải đấu này, đồng thời giúp anh vượt qua Adam Scott để soán đỉnh bảng thứ bậc sau hơn một năm phải rời xa.

Trước đấy, chức vô địch giải Open Championship cũng đã góp phần làm tăng đáng kể thứ hạng của tay golf McIlroy, khi đưa anh lên xếp thứ 2 thế giới cuối tháng 7.

Sergio Garcia​ gôn thủ người Tây Ban Nha, lần thứ hai liên tiếp phải nếm trải cảm giác của kẻ chiến bại trước đối thủ người Bắc Ai-len với cách biệt quá ít là hai gậy ở giải đấu trước thềm giải major cuối cùng trong năm, PGA Championship.

Tay golf McIlroy giành chiến thắng chung cuộc với 15 gậy dưới par, dành được số tiền thưởng 1,5 triệu đôla. "Tôi thực sự tự hào về phong độ của mình sau The Open. Tôi sẽ tiếp tục giữ được vững phong độ này đến cuối mùa giải", tay golf 25 tuổi cho biết sau trong khi vượt qua Sergio Garcia tại vòng thi đấu cuối cùng.




Khi đó, Tiger gây ra một sự lo lắng lớn đối với người hâm mộ trong khi anh buộc phải bỏ dở vòng thi đấu cuối cùng do chấn thương lưng tái phát. Nhiều khả năng huyền thoại người Mỹ sẽ vắng mặt ở giải PGA Championship, thậm chí có thể lỡ hẹn ở Cup đồng đội Ryder Cup diễn ra ở Scotland vào cuối tháng 9 tới.
Nếu điều này xảy ra thì thành phần đội tuyển Mỹ có thể sẽ bị tổn thất nghiêm trọng khi vắng mặt của Dustin Johnson, người vừa tuyên bố nghỉ đánh golf sáu tháng với nghi án dính đến ma túy.
Tổng hợp tin tức tại: http://tintucgolf.blogspot.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét