Thứ Năm, 5 tháng 1, 2017

Kiến trúc sư Ahn Moon Hwan lấy cảm hứng Điện Biên Phủ thiết kế sân golf

Ahn Moon Hwan - Kiến trúc sư người hàn Quốc quyết định đặt tên hố 15 của sân Sky Course là Điện Biên Phủ, được lấy cảm hứng từ chiến thắng hào hùng năm 1954 của dân tộc Việt Nam.

Giám đốc điều hành Sky Lake Resort & Golf Club Adam Robertson chia sẻ với Tạp chí Golf: “Là Kiến trúc sư trưởng lừng danh người Hàn Quốc Ahn Moon Hwan có ấn tượng đặc biệt với chiến thắng Điện Biên Phủ của dân tộc Việt Nam. Vì vậy, ông ấy quyết định đặt tên cho lỗ 15, nơi cao nhất của sân golf Sky Course là Điện Biên Phủ”


Xem thêm: Cách chọn túi golfThời trang golfGiày Golf cho người mới chơi
Hố golf thứ 15 sẽ tái hiện lại một phần hình ảnh của quả đồi A1 huyền thoại, mô phỏng thiên nhiên củavùng Tây Bắc với những hàng cây đào rừng được bao quanh bởi ruộng bậc thang. Trong thời gian gần đây hố này sẽ xuất hiện một khẩu pháo được mô phỏng bằng gỗ. Với chiều dài 400 yard và tiêu chuẩn 4 gậy, đây sẽ là hố golf có vị trí, độ khó cao nhất.

Ông Adam Robertson cho biết lễ buổi khai trương 12 hố đầu tiên của Sky Course có thể sẽ diễn ra vào ngày 29/11 sắp tới. Các lỗ còn lại sẽ cho đi vào hoạt động trong tháng 12. Sky Course được coi là một sân golf “dễ nhằn”.

Kiến trúc sư Ahn Moon Hwan thiết kế những hố golf tại đây có độ dốc thoải rất khác nhau, bên trong sẽ ẩn chứa những thử thách nhất định, buộc người chơi cần phải có thời gian tìm hiểu thiết kế sân cũng như phải vận dụng tối đa kỹ năng, kỹ thuật và trí tưởng tượng của mình mới có thể đạt được thành tích cao.

Đặc biệt, với mục đích là giúp các tay golf thoải mái sáng tạo trong lối chơi, 18 hố sẽ được thiết kế với cảnh quan hoàn toàn khác nhau, mỗi hố có thể được trồng một loài hoa đặc trưng và riêng biệt.
Tổng hợp tại: http://tintucgolf.blogspot.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét