Thứ Bảy, 21 tháng 1, 2017

Henley là người vô địch giải Honda Classic nhờ điểm birdie tại hố phụ đầu tiên

2 tay golf  hàng đầu thế giới lộ rõ sự thất vọng khi kết thúc khi kết thúc giải Honda Classic. Gôn thủ có lợi thế dẫn đầu nhờ cách biệt 2 gậy trước khi bước vào vòng thi đấu cuối cùng, trước khi thất bại ở vòng play-off gồm golfer Russell Henley, tay golf Ryan Palmer và tay golf Russell Knox - theo Golf tin tức


Với cú ghi điểm birdie ở hố đầu tiên golf thủ Henley đã trở thành người vô địch giải, sau gậy gạt đơn giản từ độ dài chỉ hai foot
Với McIlory có thể sẽ là cái kết không thể nào hoàn hảo hơn trong khi trở lại với giải anh bỏ dở năm ngoái vì phong độ quá thấp , nếu không hỏng gậy gạt từ khoảng cách 12 foot ở hố 18 và ghi được điểm birdie thay vì eagle như mong đợi.

Kết thúc ngày thi đấu thứ tư sau khi đánh 74 gậy – So với tiêu chuẩn par là 70 gậy golf, McIlory từng giành được cúp vô địch 2 lần ở giải Major với tổng cộng 8 gậy âm

Do chấn thương đương kim vô địch giải đấu thế giới Golf thủ Tiger Woods cần phải dừng tranh tài ở hố 13 . Sự việc này sẽ không ảnh hưởng nhiều đến kết cục của giải đấu , Do Golf thủ Tiger Woods đang thừa năm gậy golf trước khi anh dừng tranh tài

"Tôi bị đau vùng thắt lưng với những cơn co thắt liên hồi", anh cho hay. "Tình trạng này xuất hiện trong lúc khởi động".

Việc buộc phải bỏ giữa chừng hai lần ở những giải khiến Tay golf Tiger Woods khá thất vọng. Lần đầu là sau 11 hố ở WGC-Cadillac Championship 2012 trong lúc đang thừa ba gậy.
Hiện nay hồi phục chấn thương là mục tiêu lớn nhất của Tiger , Vì chỉ còn 6 tuần nữa là giải Major đầu tiên trong năm 2014 sẽ xảy ra.






Nếu như vấn đề của Tiger là thể lực , thì Mcllroy là người được cho có khả năng kế vị – trong thời điểm quan trọng này lại tỏ ra bất ổn. Từ vị trí dẫn đầu, Rory Mcllroy đánh mất 6 gậy golf trong 11 hố kể từ hố thứ 7 . Trong đó có điểm double-bogey ở hố 16 par 4, nơi McIlroy đánh bóng vào hố cát rồi xuống nước.

Nếu muốn bước vào vòng thi đấu Play-off Rory Mcllroy phải birdie ở hố cuối cùng vì anh đã ghi thêm điểm tại hố 17.

Cựu golf thủ số 1 thế giới Rory Mcllroy khởi đầu tốt ,thậm chí tìm lại cơ hội chiến thắng trong khi đưa bóng golf đến cách lỗ cờ chỉ 12 foot sau gậy golf thứ 2 ở hố par 5. Tuy nhiên cú gạt của Tay golf McIlroy không thành công như mong muốn.

"Tôi không chơi đủ xuất sắc để xứng đáng giành chiến thắng", Tay golf McIlroy chia sẻ. "Thật thất vọng. Tôi đã có một cơ hội tuyệt vời. Có một vài điều tích cực được rút ra trong màn trình diễn lần này, nhưng thực sự khó nuốt trôi cảm giác thất bại lần này bởi tôi đã có cơ hội hoàn hảo trong giải đầu tiên của mùa giải".

Trang tin tổng hợp tin tức golf.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét