Thứ Ba, 17 tháng 1, 2017

Hệ thống chiếu sáng về đêm tại Bà Nà Hills golf Club

Bà Nà Hills golf Club do Tập đoàn IMG quản lý xem như là sân mới tốt nhất thế giới – chính thức chào đón vị Tổng Giám đốc mới – Tim Haddon - Theo cập nhật tin tức Golf

Là một nhà quản lý sân golf chuyên nghiệp, Anh đồng thời cũng là thành viên của hiệp hội PGA Úc với sự nghiệp 20 năm thành công trong có vai trò quản lý tại hệ thống bất động sản golf hàng đầu châu Á và Úc như tại Melbourne, Singapore, Hà Nội, và Phuket.


Trước khi quản lý Bà Nà Hills golf Club , Tim Haddon cũng đã từng nhận chức vị Tổng Giám đốc ở một sân khác thuộc quản lý của IMG là Sky Lake Resort club, Hà Nội. tại đây Haddon đã gặt hái được thành công khi đưa sân golf này bước qua một giai đoạn chiến lược chính , và giờ ông lại mang những kỹ năng lãnh đạo và quản lý tài tình của mình đến với Bà Nà Hills Golf Club nhằm đảm bảo những tiêu chuẩn hoạt động tốt nhất cho sân.

Được sự quản lý, Bà Nà Hills Golf Club xem như là một sân đánh golf thuộc hàng hiện đại thế giới và là thiết kế đầu tay của cựu golf thủ nổi danh thế giới huyền thoại Luke Donald. Do công ty Sun Group làm chủ sở hữu, nằm tại phía chân núi Bà Nà Hills thuộc miền trung Việt Nam và cách 25 phút đi xe từ thành phố Đà Nẵng. Năm vừa rồi, sân golf Bà Nà Hills golf Club đã nhận được giải thưởng danh giá "Sân Golf Mới Tốt Nhất Thế Giới" tại lễ trao giải World Golf Award 2016.
Sân này vừa tạo được sự thư giãn vừa mang lại thử thách cho những golf thủ .


Sân Bà Nà Hills đánh golf Club từ 5/2016 bắt đầu triển khai hệ thống chiếu sáng ban đêm theo đẳng cấp châu âu . Vào những ngày cao điểm sân golf thường mở cửa đến 10h tối, ngày thường là 9h, Bà Nà Hills Golf Club kéo dài thời gian tranh tài cho các tranh tài và du khách thêm 3-4 tiếng mỗi ngày.
Hệ thống chiếu sáng về đêm được kiến trúc và triển khai theo công nghệ Châu Âu , xứng tầm với những sân golf hiện đại quốc tế . Cụ thể, có 108 trụ đèn, 623 bóng điện 1.500W được lắp đặt, nhằm chiếu thẳng sáng toàn thể sân golf, ngay cả các khu có địa hình hiểm trở

Hiện sân golf đang áp dụng nhiều chương trình khuyến mãi với mong muốn đem đến cho golfer và du khách cơ hội tận hưởng "bữa tiệc golf đêm" hấp dẫn chưa từng có với mức giá chỉ từ 1.450.000 đồng/người. Chương trình gồm rất nhiều ưu đãi: đánh golf không giới hạn, miễn phí đưa đón khách từ Đà Nẵng về sân, thưởng thức tiệc đêm BBQ, được học golf với chuyên gia…

Được xem là thiết kế đầu tay của huyền thoại golf thế giới Luke Donald. Đây là sân golf đầu tiên trong chuỗi các sân golf của Chủ đầu tư Sun Group tại những khu du lịch nổi tiếng trên cả nước. Sân golf Bà Nà không phát hành thẻ member mà mở cửa với tất cả tay golf .

Trang tin tổng hợp tin tức golf.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét