Thứ Tư, 8 tháng 2, 2017

Để trở thành chuyên gia golf hãy thuộc lòng 150 thuật ngữ trong golf

Golf hiện có khoảng 150 thuật ngữ trong golf được dịch sang tiếng Việt hoặc diễn giải bằng tiếng việt. Để trở thành chuyên gia trước hết cần nắm rõ được các thuật ngữ trong golf để hiểu được ý nghĩa của chúng.



Tuy nhiên để nắm rõ và hiểu được cặn kẽ các thuật ngữ này là điều không dễ chút nào đặc biệt là một số thuật ngữ chỉ được diễn đạt bằng tiếng anh nên một số nhà nghiên cứu gặp chút bất lợi với việc tra cứu.
Không chỉ với những thầy dạy golf, nhà nghiên cứu golf các học giả mà ngay cả golfer cũng cần nắm được các thuật ngữ trong golf này vì chúng cũng được sử dụng nhiều trong khi tập luyện và lên sân thi đấu.
Những thuật ngữ sử dụng trong đánh golf này được golftimes.vn chia ra làm 4 phần để tránh được việc đọc quá dài sẽ gây nản cho người đọc. Bạn đọc quan tâm tới các thuật ngữ được diễn giải bằng tiếng Việt này có thể tham khảo thêm : Các thuật ngữ trong golf không thể bỏ qua
Các thuật ngữ được diễn giải theo thứ tự từ A-Z nên golfer hay các nhà nghiên cứu, các thầy dạy rất dễ tra cứu xem mình còn chưa hiểu ở từ ngữ nào.



Muốn hiểu được các thuật ngữ này một cách nhanh nhất đó chính là việc tham gia tập luyện và thi đấu khi gặp tình huống thì sẽ có người nhắc bên cạnh như vậy khả năng lưu lại thông tin sẽ nhanh hơn rất nhiều so với việc ngồi mò mẫm nghiên cứu qua sách vở. Điều này đặc biệt có ích đối với các golfer khi đi tập golf có thầy dạy golf đi kèm.
Những thuật ngữ trong golf này cũng xuất hiện khá thường xuyên tại luật golf do vậy khi tìm hiểu luật golf để thi đấu rất có thể các golfer sẽ phải quay lại các thuật ngữ này để tìm hiểu cho rõ nghĩa.
Theo chia sẻ của một số golfer lão làng họ thường mất khá nhiều thời gian cho việc học các động tác kĩ thuật, bên cạnh đó là các thuật ngữ về golf và luật golf để trở thành golfer chuyên nghiệp hơn và sâu hơn trong ngành golf. Thời gian đầu golf mới du nhập vào Việt Nam ít có người để ý nhiều đến các thuật ngữ golf mà đa phần chỉ được phổ biến qua về luật golf.
Nếu bạn là người muốn am hiểu tường tận về golf thì nên đọc hết các giải nghĩa về các thuật ngữ trong golf để biết được toàn cảnh golf một cách sâu sắc nhất qua đó nâng cao hiểu biết của mình nhất là khi bạn muốn trở thành thầy dạy golf.

Chúc các golfer,  thầy dạy golf và các nhà nghiên cứu ngày càng phát triển mạnh mẽ các kiến thức về golf để nâng cao trình độ và phát triển golf tại Việt Nam.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét