Thứ Năm, 23 tháng 2, 2017

Tay golf Tiger Woods vươn lên, tay golf McIlory bị loại khỏi British Open

Hai golf thủ số một trái đất đi về các hướng trái ngược tại vòng 2 giải major thứ 3 của năm nay. Dẫn đầu bảng xếp hạng lúc này là lão tướng 49 tuổi tay golf Miguel Angel Jimenez.
Golf thủ Miguel Angel Jimenez - từng giành 19 chức vô địch giải đấu tại European Tour - ghi điểm even (bằng tổng gậy golf đáp ứng tiêu chuẩn ở một vòng đấu là par 71), qua đấy độc chiếm vị trí số một với ba gậy âm sau 2 vòng đấu.


Tay golf Jimenez, bị gẫy chân trong một tai nạn trượt tuyết mùa đông năm ngoái, sẽ trở nên golfer rất nhiều tuổi nhất vô địch tại một giải major nếu giữ vị trí hiện nay cho tới hết giải thi đấu.
"Hãy tự tận hưởng, bất kể bạn làm gì trong cuộc đời. Đấy là những gì tôi đã và sẽ còn làm tiếp. Tôi chơi golf cả đời rồi và lúc nào cũng cảm thấy thư thái", ngôi sao từng đồng hạng 3 của British Open năm 2001 chia sẻ.

Kém Golf thủ Jimenez một gậy lúc này là nhóm của Tiger, Lee Westwood, Henrik golf thủ Henrik Stenson và golf thủ Dustin Johnson

Hôm qua điểm birdie tại hố cuối cùng giúp tay golf Tiger Woods - người chưa giành một major nào từ năm 2008 - đạt even, còn tay golf Westwood ghi tới 6 birdie trong 12 hố đầu tiên để có lúc vươn lên chia sẻ ngôi đầu với 5 gậy golf âm trước khi đánh mất hai gậy.

Đương nhiên, sau vòng thi đấu hôm qua người ngưỡng mộ đã buộc phải chia tay với một số tay golf lừng danh. Đáng kể trước tiên là Tay golf McIlroy, mặc dù viễn cảnh này đã được cảnh báo từ trước. gôn thủ 24 tuổi thi đấu chệch choạc suốt từ đầu năm và khởi đầu British Open năm nay một cách thảm hại với 8 gậy golf dương. Hôm qua anh tiếp tục tấn công dư 4 gậy golf.



Bản thân tay golf từng giành 2 giải thi đấu major nói rằng anh đã sử dụng nửa ngày tranh tài còn lại hôm qua để tập luyện sau khi biết rằng mình sẽ bị loại.

"Đây là lần trước tiên tôi không vượt qua nhát cắt ở Open, vì vậy cảm giác là thực sự đáng buồn. Nhưng tôi biết tôi cần làm gì trong thời gian đến và tôi tin mình sẽ làm sao được", McIlory nói.
Ra về cùng anh còn có một số danh thủ khác như tân vô địch giải US Open Gôn thủ Justin Rose, cựu số một thế giới Luke Donald, Gôn thủ Tom Watson - từng 5 lần vô địch giải thi đấu, Rickie Fowler và nhà vô địch PGA Championship Matteo Manassero.

Sân Muirfield từng 2 lần chứng kiến tay golf huyền thoại Nick Faldo đăng quang ở Open, nhưng mà lần này lại sớm buộc phải tiễn biệt ông trong lần đầu tái xuất giải đấu này kể từ năm 2010.

Trang tin cập nhật tin tức golf nhanh và chính xác nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét