Thứ Năm, 9 tháng 2, 2017

Sân golf nào tốt nhất năm 2017 tại Việt Nam

Hàng năm các tay golf vẫn háo hức chờ đón và tham gia bình chọn cho danh hiệu sân golf tốt nhất Việt Nam được tạp chí golf Việt Nam đứng ra tổ chức. Đây là sân chơi công bằng do các tay golf đánh giá khi đã được đến thi đấu trên sân. Đây cũng là cơ hội và động lực để các sân golf trên cả nước cố gắng lỗ lực phát triển mang tới chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng chính là các tay golf.




Năm nay cuộc bình chọn sân thi đấu golf Tốt Nhất VN lần thứ 7 có tương đối nhiều nét mới trong cơ cấu giải thưởng, con số sân thi đấu golf tham gia cũng tương tự tính chất lượng chuyên môn của BGK.

Thứ nhất : Cuộc bình chọn “Sân Golf Tốt nhất Việt Nam” do Tạp chí Việt Nam phối phù hợp với Hiêp hội Golf VN, Tổng cục Du lịch, Tổng cục Thể dục – Thể thao tổ chức đã chính thức bước sang năm thứ 7 với những điểm khác biệt vô cùng ấn tượng. Đầu tiên, đấy là con số các sân golf tham dự bình chọn. đối với con số 32 sân tập golf tham gia năm 2015, năm nay đã có thêm 8 sân tập golf mới đủ tiêu chí lọt vào danh sách, trong số đó có nhiều sân golf mang các tiếng tăm số một thế giới được nhiều tờ báo uy tín về golf trên thế giới xếp hạng cũng như đánh giá.

Thứ hai, bắt đầu hình thành các cụm sân tập golf trông rất nổi bật ở các khoanh vùng Bắc Trung Nam, tạo nên sức hút cho du lịch golf lớn mạnh, đặc biệt là khu vực duyên hải miền trung khi nơi đây chuẩn bị đăng cai Hội nghị Du lịch châu Á lần thứ 6 vào tháng 5 tới. bởi thế danh hiệu bình chọn năm 2016 kế bên sân golf Tốt nhất sẽ bao gồm cả các sân thi đấu golf số 1 của quanh vùng Bắc, Trung, Nam.

Thứ ba, bên cạnh thành phần BGK như mọi năm, lần bình chọn thứ 7 này còn có sự tham gia của đại diện Hiệp hội Quốc tế công ty Lữ hành Golf IAGTO và các chuyên gia golf quốc tế hàng đầu việt nam để làm ra khách quan, công bằng & minh bạch tương tự như an toàn chất lượng chuyên môn cao. Quy trình bình chọn phụ thuộc lượng vote trên website chính thức & khảo sát của BGK để đưa ra xác định danh hiệu sau cùng. Tựa như những lần tổ chức trước, cuộc bình chọn sân tập golf Tốt nhất VN lần thứ 7 được phát động trên website của Tạp chí golf Việt Nam vào ngày 01/02/2017 và sẽ chấm dứt vào ngày 31/07/2017. sau đó là khoảng thời gian ban tổ chức và các thành viên BGK đến thị sát những sân tập golf tiêu biểu trước khi công bố kết quả chính thức vào tháng 10/2017

Trải qua 6 lần tổ chức thành công, tạp chí golf luôn cung cấp thông tin chính xác cũng như hữu ích đến các tay golf. Xin mời các tay golf vào web bình chọn để có ý kiến trực quan nhất về các sân golf

0 nhận xét:

Đăng nhận xét