Thứ Ba, 28 tháng 2, 2017

Rickie Fowler xác lập chiến thắng Tour thứ 4 ở giải thi đấu Honda Classic

Gôn thủ số 14 thế giành được danh hiệu PGA Tour đầu tiên sau 13 tháng trước khi đăng quang giải thi đấu ở Florida.

Ở vòng chung cuộc giải đấu Honda Classic trên sân PGA National hôm Chủ Nhật gần đây, golf thủ Rickie Fowler đã thắng lợi duy trì vị trí xếp đầu của mình sau 54 hố để chuyển thành một thành tích thuyết phục.


Trước đó golfer đã có 4 lần liên tiếp để vuột mất danh hiệu vô địch giải sau khi dẫn đầu vòng ba dẫn tới những phỏng đoán về kết quả tương tự sau vòng chung kết giải đấu Honda Classic. Để dập tắt các nghi hoặc, tay golf Rickie đã đưa ra câu trả lời tuyệt vời bằng một thành tích mỹ mãn.

Danh hiệu gần đây nhất mà tay golf Rickie Fowler giành được trước giải thi đấu cuối tuần qua là giải đấu Deutsche Bank Championship diễn ra vào tháng 9/2015. Golf thủ 28 tuổi về nhất tại Honda Classic với thành công 12 gậy golf âm sau 4 vòng, bỏ cách người đứng thứ hai là tay golf Morgan Hoffmann và tay golf Gary Woodland tư gậy golf.



Xếp đầu bảng xếp hạng với cách biệt 4 gậy golf tiến vào vòng đấu chung kết, có lẽ bởi vì những ám ảnh trước đấy khiến tay golf căng thẳng cộng với thời tiết nhiều gió, tay golf Rickie đã có một số cú phát bóng không mấy chính xác và vài điểm bogey đáng tiếc ở 9 hố đầu.

Tuy vậy, gôn thủ dường như không hồi hộp nhưng ngược lại còn tập trung hơn và nhanh chóng lấy lại phong độ ở 9 hố sau, hoàn thành vòng đấu với điểm (+1) par 71, bảo vệ thành công khoảng cách dẫn trước 4 gậy golf để đoạt danh hiệu vô địch giải thi đấu trước tiên ở PGA Tour kể từ tháng 9/2015.
Golf thủ Rickie chia sẻ rằng việc bảo vệ được vị trí dẫn đầu còn thỏa mãn hơn việc giành được danh hiệu vô địch giải đấu đầu tiên sau một thời gian dài.

Ở địa điểm thứ 2 với điểm (-8) par 272 là 2 đồng đội cũ của golfer – Morgan Hoffmann và tay golf Gary Woodland.

Trang tin tổng hợp tin tức golf và chính xác nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét