Thứ Hai, 20 tháng 2, 2017

Golf thủ Phil Mickelson giành chiến thắng ở British Open

Golf tin tức: Giành thành tích tại British Open giúp golf thủ Mickelson gần hoàn tất bộ sưu tập Grand Slam và mục tiêu kế tiếp của ông là ngôi vị số 1 thế giới.

Cho tới giờ thì Phil còn hai cái đích cần phải vươn đến. Đấy là ông chưa từng vô địch giải đấu US Open để hoàn tất bộ sưu tập grand slam gồm Masters, British Open, US Open và PGA Championship, và ông cũng chưa một lần giữ ngôi vị đứng đầu 1 trên bảng xếp hạng thế giới.


Trong lịch sử, không có một golf thủ nào đứng trong tốp 10 bảng xếp hạng lâu như Tay golf Phil Mickelson mà lại chưa một lần leo lên địa điểm tổng số 1. Trong 84 lần lộ diện ở những major, Tay golf Phil Mickelson đứng trong tốp 10 đến 35 lần. Vì vậy, dù thành tựu gần đây tại British Open đã giúp ông đánh bật Golf thủ McIlroy khỏi vị trí tổng số 2 nhưng để phát triển thành số 1, ông cần vượt qua tay golf Tiger Woods.

Ngôi vị dẫn đầu của golf thủ Tiger Woods trong năm 2013 này là rất chắc chắn vì golfer người Mỹ đã giành được 4 danh hiệu. đương nhiên, Tay golf Phil Mickelson có thể xem đây là cơ hội rất tốt để ông có thể xóa được cái dớp của mình. Đó là do phong độ sa sút của Golf thủ McIlroy sẽ giúp Tay golf Phil Mickelson tập trung vào cuộc đua với Woods. Tiger có thể đã có 4 danh hiệu trong năm nhưng mà tại Muirfield vừa qua, anh lại cho thấy mình không còn giữ được trạng thái tâm lý bình ổn từng giúp anh thành tựu ở các giải major. Một lần nữa, vòng đấu 3 và vòng 4 đã lấy đi của Woods kì vọng ngã sung thêm một danh hiệu nữa vào bộ sưu tập 14 major.



Ngoài Tiger, các golfer khác cũng không đạt phong độ hợp lý nhất, ví như như Lee Westwood, Tay golf Adam Scott, đương kim vô địch giải đấu Masters, Tay golf Justin Rose, đương kim vô địch giải US Open hay golf thủ Ernie Els...

Ít nhất thì chức vô địch giải thi đấu British Open đã mang lại cho Golf thủ Mickelson khoản vàng 945.000 bảng và trước đấy một tuần là 500.000 bảng từ giải Scottish Open. gần đó, danh hiệu major thứ 5 trong sự nghiệp đã đưa ông lên đứng ngang Seve Ballesteros, Peter Thomson và Byron Nelson.

Trang tin cập nhật tin tức golf trong và ngoài nước.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét