Thứ Sáu, 10 tháng 2, 2017

Tay golf Shevchenko bị cắt loại tại giải golf Kharkov Superior Cup

Kênh tin tức Golftimes: Giải thi đấu đầu tiên trong sự nghiệp chơi golf của cựu cầu thủ bóng đá nổi tiếng người Ukraine đã bị kết thúc một cách "bi thương".

Shevchenko bị cắt loại sau 2 vòng đấu đầu tiên với tổng điểm là 26 gậy dương. Anh cách người đứng đầu đến 40 gậy.



Ngày đầu tiên tay golf Shevchenko đánh 84 gậy golf, nhiều hơn 12 gậy so với tiêu chuẩn par 72. Đến ngày thi đấu hôm qua, không các không cải thiện được thành tích anh còn đánh quá đến 14 gậy golf. Điểm chấp của tay golf Shevchenko là hai.
Cùng cảnh ngộ với anh là cựu tay vợt số một thế giới tay golf Yevgeny Kafelnikov người Nga. Anh đánh quá 16 gậy golf sau 2 vòng đấu.

Dẫn đầu bảng xếp hạng lúc này là golf thủ Sihwan Kim người Hàn Quốc, với 14 gậy âm.
Kharkov Superior Cup nằm trong hệ thống cấp 2 Challenge Tour của European Tour.



Golf thủ Shevchenko chia tay với bóng đá sau Euro 2012, sau khoảng 20 năm thi đấu vẻ vang. Anh được nhớ tới nhiều nhất với quãng thời gian khoác áo AC Milan - nơi anh giành được một Scudetto, một Cup quốc gia Italy và một Champions League. Tổng cộng golf thủ Andriy Shevchenko ghi 175 bàn sau 322 trận cho đội bóng đá Italy.

Quãng thời gian khoác áo CLB Chelsea từ năm 2006-2009 (trong đó có một mùa cho CLB Milan mượn) không thành công như kỳ vọng, nhưng Shevchenko vẫn kịp bổ sung vào bộ sưu tập giải thưởng của mình thêm hai danh hiệu là League Cup và FA Cup.

Trên cấp độ đội tuyển, anh chơi 111 lần và ghi 48 bàn.
Thành tựu cá nhân đáng để ý nhất của tay golf Shevchenko là Quả bóng vàng châu Âu năm 2004. Ngoài ra, anh còn 5 lần được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc của Ukraine.

Trang tin tổng hợp tin tức golf trong và ngoài nước.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét